Hỗ Trợ Khách Hàng

Hướng Dẫn Mua Hàng

Quý khách có thể lựa chọn những một trong những hình thức mua hàng sau:

Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài (028.62.77.55.77) hoặc (0913.92.75.79) từ 8h00 – 17h00 (từ thứ 2 đến thứ 6)từ 8h00 – 12h00 (sáng thứ 7) nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Cách 2: Đặt mua hàng trên Website: Gscan.vn/maydocloigscan

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua

Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo 2 cách:

a. Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm
Nếu quý khách đã biết tên sản phẩm cần tìm, vui lòng nhập tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm.

Hướng dẫn mua hàng Gscan 2

Hệ thống sẽ hiển thị danh sách các kết quả chứa các sản phẩm phù hợp với Từ khóa mà quý khách vừa tìm kiếm.

b. Tìm theo danh mục
Nếu quý khách chưa xác định ngay sản phẩm cần mua, quý khách có thể chọn “Cửa Hàng” và duyệt theo danh mục sản phẩm.

Hướng dẫn mua hàng Gscan 2

Bước 2: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, quý khách vui lòng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm, sau đó:

a. Kiểm tra thông tin sản phẩm: giá, mô tả của sản phẩm.
b. Chọn số lượng mong muốn.
c. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

Hướng dẫn mua hàng Gscan 2

Bước 3. Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng

Để đặt nhiều sản phẩm khác nhau vào cùng 1 đơn hàng, vui lòng thực hiện theo các bước sau:

a. Quay trở lại trang Cửa Hàng.
b. Thêm sản phẩm vào giỏ hàng như ở Bước 2.

*Quá trình này có thể lặp lại cho đến khi quý khách hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng.

c. Sau khi đã chọn đủ sản phẩm mua, quý khách chọn “Xem Giỏ Hàng” để kiểm tra các sản phẩm cần đặt. Hoặc có thể chọn “Thanh Toán” để tiến hàng đặt hàng.

Hướng dẫn mua hàng Gscan 2

d. Điều chỉnh số lượng và cập nhật giỏ hàng.

Hướng dẫn mua hàng Gscan 2

e. Chọn hình thức giao hàng và bắt đầu đặt hàng.

Hướng dẫn mua hàng Gscan 2

Bước 4: Điền thông tin cho đơn hàng

Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email. Nếu quý khách là khách hàng mới, chưa đăng ký tài khoản, vui lòng chọn vào ô “Tạo Tài Khoản Mới”.

Hướng dẫn mua hàng Gscan 2

Để thuận tiện hơn trong việc giao hàng, quý khách hàng hãy điền đầy đủ thông tin cần thiết để OBD Việt Nam phục vụ khách hàng tốt nhất và nhanh nhất.

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán

Quý khách kiểm tra lại đơn hàng một lần nữa, chọn phương thức thanh toán cho đơn hàng và chọn “Đặt Hàng”.

Hướng dẫn mua hàng Gscan 2

Bước 6: Kiểm tra và xác nhận đơn hàng

Sau khi hoàn tất cả bước đặt mua, hệ thống sẽ thông báo cho quý khách về tình trạng đơn hàng gửi đến quý khách một mã số đơn hàng cùng thông tin về đơn hàng thông qua email mà quý khách đã cung cấp.

Hướng dẫn mua hàng Gscan 2

Tối đa 2 giờ sau khi đặt hàng (trong giờ làm việc 8h – 17h) nhân viên bán hàng trực tiếp của OBD Việt Nam sẽ liên hệ với quý khách hàng để làm thủ tục giao hàng. Riêng tại khu vực Hồ Chí Minh, thời gian liên hệ xác nhận đơn hàng là 5 phút, giao hàng trong 60 phút.

Hướng Dẫn Thanh Toán

Phương Thức Giao Hàng

1. Dịch vụ áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống OBD Việt Nam có nhu cầu giao hàng trực tiếp tận nhà.

2. Phạm vi áp dụng

  • Giao hàng toàn quốc.
  • Giao hàng miễn phí và thu tiền tận nơi trong phạm vi nội thành Hồ Chí Minh.

Áp dụng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu thanh toán qua hình thức chuyển khoản, không giới hạn về mặt vị trí địa lý.

3. Thời gian giao hàng

  • Các đơn hàng mua thông thường trong ngày, trong phạm vi nội thành Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh sẽ được xử lý đơn hàng và giao trong ngày hoặc theo thời gian yêu cầu cụ thể của Quý khách.
  • Các đơn hàng mua thông thường trong ngày không nằm trong phạm vi nội thành Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, sẽ được xử lý đơn hàng ngay và giao hàng theo lịch trình giao hàng của bên Công ty chuyển phát nhanh TTC Kerry.
  • Trong một số trường hợp khách quan TTC Kerry có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng 028.62.77.55.77 của OBD Việt Nam để nhận trợ giúp.

4. Cước phí vận chuyển

Tùy theo vùng miền, cuớc phí vận chuyển sẽ do bên đơn vị vận chuyển tính phí và sẽ thu khi quý khách nhận được hàng hóa.

Chính Sách Đổi Trả Hàng

1. Điều kiện áp dụng

  • Thời hạn đổi hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của OBD Việt Nam hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của OBD Việt Nam hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…).
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…).

2. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

  • Quý khách liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc thông qua trung tâm bảo hành của OBD Việt Nam. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của OBD Việt Nam và của nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 2 (hai) giờ tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  • Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng: Điện thoại: (028) 62 77 33 77

LƯU Ý: Chính sách có thể thay đổi mà không kịp báo trước. Quý khách vui lòng truy cập vào Website www.obdvietnam.vn để có thông tin mới nhất.

Thông Tin Bảo Hành

1. Tất cả sản phẩm trên OBD Việt Nam đều được bảo hành trong vòng 12 tháng.

2. Trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ khi người mua nhận được hàng có quyền trả lại với điều kiện :

  • Hàng phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Hàng còn nguyên tem và đầy đủ phụ kiện kèm theo.
  • Thông báo trước cho người bán về tình trạng hàng hóa.

3. Tất cả sản phẩm trên OBD Việt Nam đều được cập nhật phần mềm 1 năm miễn phí từ nhà sản xuất:

  • Cập nhật qua Email.
  • Cập nhật bằng cách gửi CD.
  • Download trực tiếp trên website www.obdvietnam.vn
  • Cập nhật trực tiếp trên website của nhà sản xuất.

4. Sau thời gian bảo hành nếu phát sinh lỗi hoặc bị hỏng do yếu tố bên ngoài chúng tôi sẽ nhận sửa chữa và tính phí cho khách hàng, chi phí sẽ được thông báo trước cho khách hàng sau khi nhận sản phẩm và kiểm tra tình trạng.

5. Sau thời gian bảo hành khách hàng nếu muốn cập nhật sản phẩm chúng tôi sẽ tính phí, hình thức tính phí sẽ được thông báo giá cả cụ thể đến cho khách hàng.